Viet Sun Travel – Tận hưởng giá trị cuộc sống

HDV nhiệt tình vui vẻ, giúp đoàn có những phút giây tham quan thoải mái, kiến thức phong phú. Chuyến du lịch nhiều ý nghĩa. Good luck! Tôi sẽ tiếp tục lựa chọn VietSun để đi chương trình Sin-Mã và Đài Loan.

[external_link_head]

Nguyễn Thị Linh Phượng

Bali đẹp quá! Chương trình Viet Sun tổ chức đã đi tham quan rất nhiều nơi rồi, vậy mà còn chưa tham quan hết Bali! Anh thích đền Tanah Lot và đền Tampak Siring, hai trong số các ngôi đền linh thiêng và có kiến trúc đặc sắc. Cám ơn Viet Sun đã tổ chức tour Bali cho những người yêu du lịch như anh có cơ hội được đến những nơi độc đáo trên thế giới như đảo Bali này!

Võ Kiến

Gđ mình mới đi tour miền Trung này về từ 2/6 tới 5/6/2016. Đây là lần đầu tiên mình đi bên Vietsun và khá là hài lòng. Hướng dẫn viên thì nhiệt tình, thức ăn cũng khá ngon.

[external_link offset=1]

Nguyễn Ngọc Bích

Phòng khách sạn tốt; mọi thứ,từ ăn ở và đi chơi và hướng dẫn viên đều ok

Trương Văn Hòa

Du lịch Đài Loan cùng với Viet Sun Travel tôi thật sự rất ấn tượng bởi sự nhiệt tình của nhân viên phụ trách tour, hướng dẫn viên và dịch vụ chất lượng của Viet Sun, xứng đáng là tour cao cấp, đáng giá tiền.

Chị Thanh

Bali rất đẹp, nhiều điểm đến đặc sắc, biển đẹp cảnh đẹp nói chung là chị rất thích tour này bên em! Anh hướng dẫn viên Viet Sun chu đáo, nhiệt tình, chịu chơi với đoàn nữa. Nhờ chuyến đi Bali về mà chị có quá trời hình đẹp, tha hồ sống ảo! Cám ơn Viet Sun Travel nhé!

Mộng Thường

Từ ngày 01/09-06/09/2017 vừa qua, tôi đã đi tour du lịch Nhật Bản cùng Việt Sun Travel do Kiến Tường dẫn đoàn. Chúng tôi rất hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên Việt Sun. Khách sạn rất tốt, đồ ăn hợp khẩu vị và rất đa dạng. Cảm thấy chuyến đi thú vị, bổ ích. Xin cám ơn Việt Sun Travel.

Anh Thiện

[external_link offset=2]

Chị thay mặt gia đình đã tham gia chuyến du lịch Singapore – Malaysia từ ngày 27/12 đến ngày 02/01, cám ơn em hướng dẫn rất nhiệt tình và dễ thương cho mọi người trong đoàn.

Sau chuyến đi này, gia đình càng cảm thấy tin tưởng dịch vụ của Việt Sun Travel và chắc sẽ sớm có các chuyến đi tiếp theo, rất hy vọng được tiếp tục gặp lại em trong các chuyến đi khác xa hơn và đến các nước lớn hơn nữa

Lê Thị Ngọc Hạnh

Tôi cùng 2 con trai và cháu tham gia tour Dubai ngày 15/08. Không biết mọi người sao nhưng tôi thấy thích đi Dubai hơn Hàn Quốc hay Ma – Sing. Buffet ăn khá vừa miệng. Tôi bị say xe nhưng khi ngồi xe Land Cruiser ở sa mạc chỉ hơi mệt chứ không bị say. Hướng dẫn viên Thắng rất nhiệt tình. Riêng 2 con trai tôi rất thích ngồi du thuyền xuất phát từ bến tàu Dubai Marina. Gia đình tôi đã có một chuyến nghỉ hè thật thú vị.

Hồ Thị Ngân

Hướng dẫn viên rất nhiệt tình, nên tôi rất thích, chương trình hấp dẫn. Nếu có cơ hội chúng tôi sẽ đăng ký đi tiếp