5 Cách Làm Chân To Và Săn Chắc Hơn • https://ta-ogilvy.vn • Live Active

Nếu như nhiều cô nàng ám ảnh, ngại ngùng với đôi chân quá khổ thì lại có những chị em tự ti và lúng túng khi phải phô ra đôi chân quá đỗi gầy gò của mình. Chính vì thế, để giúp các bạn gái có được thân hình cân đối, chắc khỏe, quyến rũ hơn, bài viết sẽ giới thiệu 5 cách làm bắp chân to ra.

Với những bài tập đơn thuần dưới đây, chị em hoàn toàn có thể cải tổ dáng vóc, bớt tự ti vào đôi chân mảnh khảnh của mình .

Lợi ích của các bài tập chân to ra

Các bài tập chân có năng lực tăng cường sức mạnh cho những nhóm cơ chính, cải tổ hiệu suất tập luyện thể thao, đồng thời tương hỗ bạn kiến thiết xây dựng thói quen hoạt động lành mạnh hàng ngày. Phần thân dưới khỏe mạnh cũng sẽ ngăn ngừa chấn thương xảy ra và trấn áp được những bệnh mãn tính như viêm khớp, bệnh tim hay tiểu đường .

Không những thế, thực hiện các bài tập chân có thể kích thích giải phóng một lượng lớn hormone như cortisol, testosterone,… Nếu như cortisol giúp cơ thể bạn phản ứng với căng thẳng và tăng chuyển hóa chất béo thì testosterone lại có chức năng hỗ trợ cơ thể giải phóng lượng protein có hại và làm săn chắc cơ xương. 

Ngoài ra, hóc môn HGH được giải phóng khi tập luyện cũng thôi thúc sự tăng trưởng cơ bắp, tăng cường năng lực miễn dịch và thôi thúc quy trình chuyển hóa chất béo. Bên cạnh đó, việc tập luyện liên tục cũng giúp bạn tăng năng lực tự cân đối, trở nên dẻo dai hơn và có bước đệm vững chãi để tham gia nhiều môn thể thao khác .

Lợi ích của các bài tập chân to ra

Các bài tập chân giúp bạn duy trì sức khỏe thể chất và cân đối tốt hơn

Làm thế nào để bắp chân to ra?

Không phải khi nào bạn cũng có sẵn những thiết bị tương hỗ tập chân ngay bên cạnh. Mục đích của bài viết này chính là mách bạn 5 bài tập chân đơn thuần nhất, hoàn toàn có thể triển khai tại bất kể đâu khi có thời hạn rảnh rỗi .

Cách tập chân to khỏe với bài tập Lunge

Hướng dẫn triển khai :

  • Giữ cột sống ở tư thế thẳng đứng, vai kéo về phía sau và đầu hướng thẳng lên phía trước .
  • Tiếp đến, bạn triển khai tiến một bước về phía trước và hạ đầu gối sau xuống đất càng thấp càng tốt .
  • Cuối cùng, bạn cần bảo vệ hạ hông xuống đủ để cả hai đầu gối cong một góc 90 độ .

Cách làm to bắp chân với bài tập chân đơn

Hướng dẫn triển khai :

  • Nằm trên một mặt phẳng, để đầu gối cong và cả hai bàn chân đặt trên mặt đất .
  • Sau đó, bạn thực thi nâng một chân thẳng lên không trung, đẩy hông khỏi mặt đất và tạo hình vòm ở sống lưng dưới .

Bài tập này khá khó, nhu yếu lực đẩy ở phần thân trên tốt. Tuy nhiên, sau thời hạn dài tập luyện, cơ chân sẽ săn chắc hơn, năng lực hoạt động cũng linh động hơn .

Cách làm chân to ra với bài tập nhảy Squat thấp

Hướng dẫn triển khai : Đặt hai bàn chân rộng bằng hông, hạ người xuống thật thấp rồi thực thi bật nhảy lên không trung .
Lưu ý, khi triển khai bài tập này, bạn cần giữ đầu gối luôn cong, nhảy thấp và dùng lực ở cơ mông, gân kheo và bắp chân để nhảy lên. Những động tác này sẽ kích thích quy trình đốt cháy mỡ thừa hiệu suất cao .

Cách làm chân to hơn với bài tập Side Lunges

Hướng dẫn thực thi :

  • Bước một sải chân dài sang bên phải .
  • Tiếp đến, bạn thực hiện hạ thấp đầu gối sao cho vùng gối gập lại thành góc 120 độ.

  • Đồng thời, bạn đẩy hông về phía sau và giữ thẳng chân còn lại. Càng giữ thẳng cột sống bằng cách ưỡn ngực lên, động tác sẽ đạt hiệu suất cao tốt hơn .

Cách tập bắp chân tại nhà với bài tập Sumo Squat

Sự độc lạ giữa squat thường thì và sumo squat là sumo squat mở màn ở tư thế chân sải rộng hơn. Ở bài tập này, bạn triển khai như sau :

  • Mở hai chân rộng hơn hông và để những ngón chân hướng ra ngoài .
  • Tiếp đến, cố gắng nỗ lực giữ sống lưng thẳng và hạ thân dưới xuống thấp như tư thế ngồi xổm. Nếu hoàn toàn có thể, hãy sử dụng thêm tạ cầm tay để bài tập thêm hiệu suất cao hơn .

Làm thế nào để bắp chân to ra?

Các bài tập đơn thuần này bạn hoàn toàn có thể vận dụng ngay tại nhà

Lưu ý về chế độ ăn uống để việc tập cơ bắp chân tại nhà hiệu quả hơn

Để đôi chân được lên cơ, tăng kích cỡ nhanh gọn, bạn nên tìm hiểu thêm 1 số ít loại thực phẩm dưới đây. Những món ăn được chế biến từ nguyên vật liệu này hoàn toàn có thể giúp bạn nhanh gọn có được kích cỡ đôi chân mong ước, đồng thời tăng cường thể lực chung :

  • Các loại thịt : thăn bò, thăn heo, ức gà, cá rô phi .
  • Sữa và những chế phẩm từ sữa như phô mai, sữa chua .
  • Ngũ cốc : yến mạch, bánh mì đen, những loại đậu .
  • Trái cây : chuối, nho, dưa hấu và những loại quả mọng nước như cam, quýt, bưởi, việt quất, dâu tây .
  • Rau, củ giàu tinh bột : khoai tây, sắn, đậu Hà Lan, dưa chuột, bí xanh, rau bina, nấm .

Kết hợp dinh dưỡng phù hợp bạn sẽ nhanh chóng có được đôi chân săn chắc

Kết hợp dinh dưỡng tương thích bạn sẽ nhanh gọn có được đôi chân săn chắc
Thực hiện những bài tập bắp chân tại nhà không chỉ giúp đôi chân săn chắc, trẻ trung và tràn trề sức khỏe mà còn giúp chị em tăng cường sức mạnh và cải tổ thể lực tổng thể và toàn diện. Chỉ từ 30 phút rảnh rỗi, bạn đã hoàn toàn có thể vận dụng ngay những bài tập cơ bắp chân tại nhà được hướng dẫn trên đây. Hãy cố gắng nỗ lực rèn luyện thói quen này để có được thân hình cân đối, điệu đàng nhé. Nếu trong bước đầu quá khó và cần người hướng dẫn bạn hãy book ngay lịch tập cùng với huấn luyện viên chuyên nghiệp trải qua ứng dụng LEEP.APP. Với LEEP.APP bạn sẽ không phải quan ngại việc tập luyện sai cách khiến bắp chân không to và săn chắc như mong ước .

Nguồn tham khảo

Big Legs Workout https://www.maximuscle.com/training/body-parts/Big-Legs-Workout/ Ngày truy vấn 28/04/2021

Source: https://ta-ogilvy.vn
Category: Hỏi Đáp