Combo 1088 Câu Đố Phát Triển Trí Tuệ 3-4 Tuổi (Bộ 4Q) – Kiến thức – Bách khoa | https://ta-ogilvy.vn

Giới thiệu Combo 1088 Câu Đố Phát Triển Trí Tuệ 3-4 Tuổi (Bộ 4Q)

Đứng trước sự phát triển của công nghệ tiên tiến và phổ cập internet như lúc bấy giờ, việc khó khăn vất vả của những bậc cha mẹ có con cháu trong độ tuổi từ 2 – 6 chính là tìm cách làm thế nào để con mình tách ra khỏi sự đam mê của những game show trên những thiết bị điện tử như smartphone, ipad … nhằm mục đích có được sự phát triển khá đầy đủ nhất của não bộ, kích thích năng lực của những bé. Bộ sách này trọn vẹn cung ứng được mong ước đó của những bậc làm cha mẹ trong việc huấn luyện và đào tạo, hướng dẫn con nhỏ làm quen, khai thác sự phát triển trí não của bé .
Bộ Sách Rèn Luyện Trí Thông Minh được biên soạn nhằm mục đích giúp những bậc cha mẹ hoàn toàn có thể tận dụng tốt nhất khoảng chừng thời hạn quý báu này. Nội dung là những câu trắc nghiệm theo tiêu điểm, những câu hỏi kích thích tính tư duy logic, phát minh sáng tạo, những bài tập giúp trẻ thiết kế xây dựng kỹ năng và kiến thức, sự khôn khéo, tính đúng mực và rèn luyện tính kiên trì … Thực hành tốt tổng thể bài tập này, sẽ kích thích sự phát triển tổng lực não bộ của trẻ, giúp trẻ trở nên mưu trí hơn .
1. Trạng thái kích thích não trái phát triển, trang phải kích thích não phải phát triển, tiêu chuẩn rõ ràng, hiệu suất cao tối ưu .

2. Phần kích thích hai não phát triển cân bằng giúp tăng cường khả năng phối hợp nhận thức của hai não, tăng hiệu suất của não bộ.

3. Kích thích phát triển mọi góc độ, các phương vị lập thể, đánh thức sâu các tế bào não.

4. Lượng câu đố lớn, trọn bộ gồm 1088 câu, được chia thành 4 tập, rèn luyện càng nhiều, hiệu suất cao càng lớn .
Để tăng quyền dữ thế chủ động lựa chọn trong tương lai của trẻ, tự tin đương đầu với những yếu tố trong cuộc sống, giờ đây hãy cùng nhau lật mở cuốn sách này, thức tỉnh tiềm năng còn đang ngủ sâu của trẻ, để hoàn toàn có thể nhìn thấy những tân tiến rõ ràng của con trẻ mình và cảm nhận niềm niềm hạnh phúc cùng sự tự hào đang hiện hữu .Giá loại sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Source: https://mix166.vn
Category: Hỏi Đáp

Xổ số miền Bắc