Đầu số 0326 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0326? Có phải đầu số đẹp? – https://ta-ogilvy.vn

Minh Thư Phạm Lê22/08/2021

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn SIM đầu số đẹp giữa vô vàn đầu số thuộc các nhà mạng khác nhau. Hãy thử tìm hiểu về đầu số 0326. Để giúp các bạn biết được đầu số 0326 là mạng gì, ý nghĩa của đầu số 0326 là gì và liệu đây có phải là một đầu số đẹp hay không, nhanh tay kéo xuống để đọc bài viết này nhé!

1. Đầu số 0326 là mạng gì?

Đầu số 0326 thuộc mạng Viettel, một nhà mạng đã có hơn chục năm tăng trưởng vững mạnh trong nghành nghề dịch vụ phân phối viễn thông tại Nước Ta. Đầu số 0326 là một đầu số thuộc dãy đầu số 032 gồm có đầu số 0325 đến 0329. Đây cũng là một trong những đầu số đẹp được nhiều người truy lùng từ trước đến nay .

Đầu số 0326 thuộc nhà mạng Viettel

Đầu số 0326 thuộc nhà mạng Viettel

2. Đầu số 0326 đổi thành gì?

Theo quyết định hành động của Bộ tin tức và Truyền thông, những thuê bao điện thoại thông minh 11 số tại Nước Ta sẽ được đổi về dạng 10 số từ ngày 15/09/2018 .Thực hiện theo quyết định hành động trên, đầu số 01626 đã được biến hóa sang đầu số mới 0326, trở thành SIM 10 số .

Đầu số cũ

Đầu số mới

Đầu số

016260326

Nhà mạng

Viettel

Thời gian áp dụng

15/09/2018

0326 là dòng SIM ngách thuộc dãy số 032. Trước đó, nó cũng là một trong những đầu số truyền kiếp của nhà mạng Viettel. Sau khi được đổi thành SIM 10 số, số người ưu thích và săn đón đầu số này vẫn không thuyên giảm .Để biết thêm thông tin về list những đầu số mới từ những nhà mạng sau khi đã thực thi việc quy đổi từ 11 số sang 10 số thì hãy tìm hiểu thêm :

  • Đầu số 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169,… đổi thành gì?

3. Ý nghĩa của đầu số 0326? Có gì đặc biệt?

Đầu số 0326 mang ý nghĩa tử vi & phong thủy hoàn toàn có thể khiến bạn giật mình. Hãy nhanh tay lướt ngay xuống dưới để tìm hiểu và khám phá ý nghĩa đặc biệt quan trọng của đầu số này nhé !

Ý nghĩa đầu số 0326

Ý nghĩa đầu số 0326

– Số 0: Vốn là một đường cong khép kín thể hiện sự trọn vẹn, đủ đầy, cuộc sống ấm no viên mãn. Con số này đưa tâm thái của con người về khởi điểm, tượng trưng cho một sự khởi đầu mới mẻ.

– Số 3: Đây là số đại diện cho sự phát tài may mắn, sức khỏe. Đây cũng được người xưa quan niệm là con số thể hiện cho sự vững chắc, bền bỉ với câu nói “vững như kiềng ba chân”. Vì vậy, chủ nhân con số 3 sẽ được phú quý tài lộc cả đời.

– Số 2: Còn con số 2 là tượng trưng cho tình yêu, song hỷ hạnh phúc, là sự cân bằng âm dương, lúc nào cũng có đôi có cặp. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa của sự gắn kết, bền vững, mãi mãi. Chủ nhân sở hữu con số này có thể gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc.

– Số 6: Cuối cùng, con số này tượng trưng cho tiền tài, của cải, phú quý. Sở hữu con số này, chủ nhân có thể phát tài phát lộc, hưởng thụ cuộc sống vật chất ấm no.

4. Có nên sử dụng SIM đầu số 0326?

Viettel tự tin là công ty Viễn thông lớn nhất Việt Nam và cũng là một trong những công ty có uy tín cao về chất lượng đường truyền và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Qua thời gian, Viettel không ngừng đổi mới và phát triển nhờ liên tục nâng cao tốc độ truy cập và độ phủ sóng về mặt địa lý. Dần dần, công ty đã và đang dẫn đầu trong xu hướng Viễn thông tại nước ta.

Đặc biệt, nhà mạng này thường xuyên ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn người tiêu dùng. Do đó, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của nhà mạng Viettel nói chung cũng như SIM đầu số 0326 do công ty cung cấp.

Viettel có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Viettel có nhiều chương trình khuyến mại mê hoặc

5. SIM đầu số 0326 phù hợp với những đối tượng nào?

Không giới hạn trong một số đối tượng nhất định, SIM đầu số 0326 phù hợp cho tất cả mọi người, từ học sinh sinh viên đến những người đã đi làm và thậm chí là người lớn tuổi. Ngoài ra, với ý nghĩa mang lại tài lộc, thịnh vượng cũng như cuộc sống hạnh phúc cho chủ nhân, đầu số 0326 rất được nhiều người lựa chọn và tin dùng!

SIM đầu số 0326 phù hợp cho tất cả mọi người

SIM đầu số 0326 tương thích cho toàn bộ mọi người

6. Cách chọn mua SIM đầu số 0326 ưng ý nhất

– Chọn số phù hợp với phong thủy

Đầu số 0326 chứa cặp số 26 thuộc ngũ hành Thủy. Vì vậy, những người mang mệnh Mộc sẽ được hưởng nhiều may mắn, tài lộc và năng lượng tích cực do Thủy sinh Mộc. Người mệnh Thủy có thể sử dụng để củng cố sức khỏe và tinh thần.

Ngược lại, vì Thủy khắc Hỏa nên sẽ gây cản trở, khó khăn cho những bạn mệnh Hỏa. Vì thế, hãy lựa chọn SIM kĩ càng để sử dụng vì SIM điện thoại là vật sẽ ở bên bạn trong một khoảng thời gian dài đấy.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm tới tổng số nút cũng như sự cân đối âm khí và dương khí trong SIM của bạn để số thuê bao càng thêm ý nghĩa .Để khám phá ý nghĩa của số điện thoại cảm ứng, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm bài viết :

  • Tra ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy – Số của bạn đẹp hay xấu?

– Chọn theo khả năng tài chính

Đối với những bạn còn là học sinh, sinh viên hoặc người đi làm chưa có mức lương cao thì nên ưu tiên chọn mua và sử dụng những dòng SIM giá rẻ. Còn nếu bạn là người dư dả, có mức thu nhập hoặc tình hình tài chính cao và ổn định thì có thể lựa chọn cho mình những chiếc SIM số đẹp VIP, hoặc SIM tam hoa, tứ quý, ngũ quý,…

Chọn mua SIM dựa trên khả năng tài chính của bạn

Chọn mua SIM dựa trên khả năng tài chính của bạn

7. Những lưu ý khi lựa chọn mua SIM đầu số 0326

– Hãy lựa chọn SIM có đuôi số ấn tượng giúp nhân gấp bội ý nghĩa đem lại tài lộc của đầu số 0326 này.

– Hãy chọn những con số tương sinh với bản mệnh của mình, đừng chọn những con số sẽ tương khắc vì nó sẽ khiến vận may của bạn bị ảnh hưởng, khiến tài lộc và may mắn bị suy giảm.

– Hãy ưu tiên chọn những đuôi số có sự cân bằng âm dương, ở đây là cân bằng giữa số chẵn và lẻ để đạt sự cân bằng trong cuộc sống.

– Chọn những địa điểm cung cấp SIM uy tín để mua phòng tình trạng lừa đảo. Ngoài ra, bạn nên mua những SIM phù hợp với thu nhập của bản thân để tránh lãng phí tiền của.

8. Nên mua SIM có đầu số 0326 ở đâu?

– Mua SIM đầu số 0326 online tại nhà

Thao tác mua SIM đầu số 0326 trực tuyến tại nhà vô cùng đơn thuần, bạn hoàn toàn có thể triển khai trên điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng, … Để thực thi việc mua SIM, bạn hãy triển khai theo những bước sau :

Bước 1: Truy cập vào website của Viettel TẠI ĐÂY.

Bước 2: Chọn Dịch vụ di động > Chọn Mua sim số.

Chọn Mua sim số

Chọn Mua sim số

Bước 3: Lựa chọn SIM Trả trước hoặc Trả sau > Nhập 0326* vào ô Tìm kiếm > Nhấn chọn Tìm kiếm.

Tìm kiếm SIM đầu số 0326

Tìm kiếm SIM đầu số 0326

Bước 4: Chọn số thuê bao mà bạn muốn mua > Nhấn Mua ngay.

Chọn số thuê bao bạn muốn mua

Chọn số thuê bao bạn muốn mua

Bước 5: Chọn gói cước chính phù hợp với nhu cầu của bạn > Chọn gói dịch vụ GTGT nếu muốn (có thể bỏ qua) > Nhấn Tiếp tục.

Chọn gói cước phù hợp với nhu cầu

Chọn gói cước tương thích với nhu yếu

Bước 6: Nhập đầy đủ thông tin mục Thông tin cá nhân > Chọn Phương thức giao hàng: Nhận tại nhà (phí giao hàng là 20.000đ/lần mua).

Nhập thông tin cá nhân và chọn Nhận tại nhà

Nhập thông tin cá thể và chọn Nhận tại nhà

Bước 7: Nhập đầy đủ thông tin Địa chỉ giao hàng > Chọn vào ô vuông đồng ý với điều khoản mua hàng > Gõ mã xác thực chính xác > Chọn Thanh toán.

Nhập Địa chỉ giao hàng

Nhập Địa chỉ giao hàng

– Đến trực tiếp tại cửa hàng Thế Giới Di Động

Để mua SIM có đầu số 0326, bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp shop Thế Giới Di Động để nhận được sự chăm nom tận tình và chiếm hữu chiếc SIM chất lượng nhất .

Chú ý:

+ Khi đến cửa hàng mua SIM, bạn cần mang theo CMND (dưới 15 năm) hoặc CCCD (còn thời hạn) hoặc hộ chiếu (còn thời hạn).

+ Mang theo Ảnh thẻ mới nhất tại thời điểm giao dịch.

Lưu ý: Trước khi đến cửa hàng Thế Giới Di Động mua SIM, bạn có thể gọi tổng đài tư vấn hoặc nhắn tin đến siêu thị gần nhất hỏi về thẻ SIM có thể mua Online hay còn hàng hay không nhé.

  • Tổng đài gọi mua: 1800.1060 (7:30 – 22h)
  • Đường dây nóng: 0912.48.1111 – 0918.68.1111 – 0914.18.1111

Để tìm kiếm shop Thế Giới Di Động thuận tiện với bạn nhất :

Bước 1: Truy cập trang web Hệ Thống Siêu Thị của Thế Giới Di Động – TẠI ĐÂY.

Bước 2: Chọn tỉnh thành và quận huyện bạn đang sinh sống hoặc làm việc. Website sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ những cửa hàng thuộc khu vực địa lý bạn đã chọn.Chọn cửa hàng thuận tiện với bạn nhất

Chọn shop thuận tiện với bạn nhất

9. Các câu hỏi liên quan đến đầu số 0326

– Vì sao nên sở hữu SIM đầu số 0326?

Trả lời: SIM đầu số 0326 không những mang lại ý nghĩa đặc biệt liên quan đến tài lộc và thịnh vượng mà đây còn là đầu số được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng từ trước nay đến bây giờ. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ và đường truyền của nhà mạng Viettel đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn còn có thể hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi sở hữu chiếc SIM này đấy!

– Đầu số 0326 của Viettel có phải đầu số đẹp?

Trả lời: SIM đầu số 0326 với cặp số 26 sẽ đem lại cho bạn niềm vui, may mắn, song hành cùng hạnh phúc ấm no trong cuộc sống. Chủ nhân của những chiếc SIM đầu số 0326 có thể hưởng thụ một cuộc sống viên mãn, lạc quan.

Một số mẫu điện thoại 2 SIM 2 sóng đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động: Mong rằng bài viết cung ứng cho bạn những thông tin có ích về SIM đầu số 0326. Xin cảm ơn những bạn đã theo dõi và xin chúc bạn một ngày tốt đẹp !

1.421 lượt xem

Source: https://mix166.vn
Category: Hỏi Đáp

Xổ số miền Bắc