0283 là mạng gì? Là đầu số thuộc vùng tỉnh nào? – Quang An News

Hầu như thấy đầu số 028 thì ai cũng biết đây là đầu số điện thoại bàn của khu vực thành phố Hồ Chí Minh phải không nào. Nhưng đầu số 0283 là mạng gì? Là mã vùng tỉnh nào và thông tin chi tiết sẽ được Mindovermetal chia sẻ sau đây.

0283 là mạng gì?

Nhiều người dùng thường tưởng rằng đầu số 0283 là của nhà mạng Viettel. Nhưng thật ra đây là đầu số của nhà mạng Vinaphone. Theo quyết định thay đổi đầu số điện thoại bàn vào ngày 17/6/2017 để đảm bảo sự nhất quán về đầu số so với quốc tế, đầu số 028 được thay đổi từ đầu số cũ là 08.

vinaphone-5g-mindovermetal

Từ đây, các nhánh nối đầu số 028 ra đời để phân chia các nhà mạng với nhau. Khi mà 0283 là của nhà mạng Vinaphone thì 0282 và 0286 là của Viettel. Ngoài ra, các nhánh số khác như 0287 là đầu số chung của các nhà mạng internet. Đầu số 0289 là của nhà mạng Gtel.

0283 là đầu số của tỉnh nào?

Đầu số 0283 là đang là đầu số của thành phố Hồ Chí Minh. Được Vinaphone đưa vào hoạt động giải trí vào năm 2017 .

Bạn có thể truy tìm được vị trí của số điện thoại thông qua cách chia nhánh từ đầu số. Người dùng ở thành phố Hồ Chí Minh muốn bắt điện thoại bàn có thể liên hệ qua chi nhánh VinaPhone để được hỗ trợ.

hinh-anh-thanh-pho-ho-chi-minh-mindovermetal

Một số thông tin về dịch vụ điện thoại cố định đầu số 0283

Với đầu số 0283 của Vinaphone, người mua đa số là cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức triển khai mới xây dựng. Ngoài ra những người mua nhỏ lẻ có nhu yếu sử dụng điện thoại thông minh bàn vẫn hoàn toàn có thể ĐK .

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện thoại cố định sẽ nhận được những lợi ích:

  • Cước phí cực thấp và hợp lý: Tính cước theo block 6s+1 áp dụng cho các cuộc gọi điện thoại. Kể cả cuộc gọi đường dài trong nước, quốc tế và cuộc gọi di động.
  • Đơn giá cước gọi thấp hơn so với cước dịch vụ điện thoại di động.
  • Chất lượng đường truyền luôn ổn định, giải pháp liên lạc tiện lợi.
  • Khách hàng có nhu cầu sẽ được triển khai lắp đặt nhanh với đội ngũ nhân viên nhiệt tình.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc và hỗ trợ 24/7 giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

nhung-dich-vu-cua-vinaphone-mindovermetal

Hiện nay, đầu số 0283 đang có độ phủ sóng lớn trên cả nước. Thị phần chiếm hơn 40 % chứng tỏ bản lĩnh của ông lớn Vinaphone trong dịch vụ .

Trên đây là một số thông tin giải đáp những thắc mắc về đầu số 0283 là mạng gì? Thuộc vùng khu vực nào. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của Mindovermetal để có thêm những thông tin hữu ích.

Source: https://mix166.vn
Category: Hỏi Đáp

Xổ số miền Bắc